Mae Pob Stori yn Bwysig yw'r ymarfer ymgysylltu cyhoeddus mwyaf a gynhaliwyd erioed gan ymchwiliad cyhoeddus yn y DU.
Rhoddodd gyfle i bobl helpu Ymchwiliad Covid-19 y DU i ddeall eu profiad o'r pandemig.
Diolch gan y Cadeirydd, y Farwnes Hallett
Ar 23 Mai 2025, daeth Every Story Matters i ben wrth i'r Ymchwiliad gyrraedd diwedd y cyfnod hanfodol hwn o gasglu straeon i lywio ymchwiliadau. Mae dros 58,000 o straeon wedi cael eu rhannu gyda ni ac rydym yn ddiolchgar i bawb sydd wedi cymryd yr amser a chwarae rhan yn y digwyddiad hanesyddol arwyddocaol hwn. gwaith.
Mae Pob Stori o Bwys
Bydd pob stori a rennir yn bwydo i ymchwiliadau'r Ymchwiliad a bydd yn cael ei dwyn ynghyd i greu cofnod o'r pandemig. Cyflwynir y cofnodion hyn fel tystiolaeth ffurfiol yn ystod y gwrandawiadau ac maent yn cefnogi Cadeirydd yr Ymchwiliad, y Farwnes Hallett, i wneud argymhellion ar gyfer y dyfodol.
Mae cofnodion Every Story Matters eisoes wedi cael eu defnyddio mewn gwrandawiadau ochr yn ochr â thystiolaethau tystion ac adroddiadau arbenigwyr a byddant yn parhau i gael eu defnyddio tan ddiwedd yr Ymchwiliad.
Fersiynau hygyrch
Bydd crynodeb byr o bob cofnod Mae Pob Stori’n Bwysig ar gael mewn iaith hawdd ei darllen, Iaith Arwyddion Prydain, sain a Chymraeg.
Mae crynodebau Modiwl 3, Modiwl 4 a Modiwl 7 eisoes wedi'u cyhoeddi.
Cymorth
Mae cymorth ar gael os oes ei angen arnoch
Mae Ymchwiliad Covid-19 y DU yn cynnig mynediad i Hestia – cwmni gyda chwnselwyr cymwys i ddarparu cefnogaeth emosiynol gyfrinachol dros y ffôn neu alwad fideo. Gallwch siarad â nhw os oes gennych deimladau anodd neu gryf ynglŷn â rhannu eich profiad. Os ydych chi wedi dechrau rhannu eich profiad gyda ni ac yn gweld ei fod yn codi teimladau cryf, gallwch oedi a chysylltu â Hestia am gefnogaeth. Gallwch hefyd drefnu i dderbyn galwad ddilynol gyda chwnselydd os ydych chi wedi rhannu eich profiad ond hoffech siarad am y teimladau a gododd neu'r effaith ar eich lles.
Gallwch gyfeirio eich hun at y gwasanaeth drwy rannu eich enw a manylion cyswllt gyda Hestia drwy:
- ffonio 0800 2465617 neu
- e-bostio: covid19inquiry.support@hestia.org
Bydd rhywun yn dychwelyd eich galwad o fewn 48 awr i drefnu sesiwn cymorth.
Nid yw hwn yn wasanaeth argyfwng felly os teimlwch na allwch gadw eich hun yn ddiogel, cysylltwch â 111 a dewiswch opsiwn 2 i siarad â gweithiwr gofal iechyd proffesiynol.
Gallwch ymweld â'n tudalen cymorth i gael rhagor o wybodaeth am Hestia ac am sefydliadau cymorth amgen a allai fod yn fwy addas i chi.